0934062768

Thẻ từ, lịch sử của thẻ từ

Thẻ từ thường được sử dụng trong thẻ tín dụng, chứng minh thư, vé giao thông vận tải v.v.

Ngày đăng: 22-09-2014

1,913 lượt xem

Thẻ từ

- Công nghệ thẻ từ ở khắp mọi nơi. 

- Chúng ta sử dụng thẻ với các sọc từ tính mỗi ngày mà không cần suy nghĩ về nó. 

- Công nghệ này đã được sử dụng phổ biến cách đây nhiều năm, nhưng vẫn còn có rất nhiều ứng dụng khác trong các ngành công nghiệp, dịch vị khác nhau.

- Việc sử dụng đầu tiên của sọc từ tính trên thẻ là vào đầu những năm 1960. 

- London Transit Authority cài đặt một hệ thống thẻ từ trong điện ngầm ở London (Anh). Vào cuối năm 1960 BART (Bay Area Rapid Transit) (Mỹ) đã lắp đặt tương tự như thẻ tín dụng, chúng ta sử dụng ngày nay. Hệ thống này sử dụng một giá trị được lưu trữ trên thẻ từ được đọc và viết lại mỗi khi thẻ đã được sử dụng.

- Thẻ tín dụng đầu tiên được phát hành vào năm 1951, nhưng nó không phổ biến cho đến năm 1970 và dải từ tính đã trở thành một yếu tố trong việc sử dụng thẻ. Thẻ tài chính hôm nay tất cả theo các tiêu chuẩn ISO để đảm bảo độ tin cậy đọc trên toàn thế giới và cùng với thẻ quá cảnh tạo sự tiện dụng cho lớn nhất người sử dụng thẻ từ.

- Với sự ra đời của công nghệ mới, nhiều người đã dự đoán sự sụp đổ của dải từ tính. Tuy nhiên, với việc đầu tư cơ sở hạ tầng hiện nay là không có khả năng. 

- Công nghệ thẻ từ cung cấp giải pháp lý tưởng cho nhiều khía cạnh của cuộc sống của. Nó rất rẻ tiền và dễ dàng thích nghi với nhiều chức năng. 

- Cùng với sự ra đời của các kỹ thuật an ninh bây giờ đã có nghĩa là nhiều ứng dụng có thể mong đợi để được sử dụng công nghệ thẻ từ cho mười đến hai mươi năm tới.

Có những tiêu chuẩn để sử dụng thẻ từ?

Các tiêu chuẩn thường được đưa ra là loạt các tiêu chuẩn ISO / IEC 7810, 11, 12 và 13. Các tiêu chuẩn này được viết cho thị trường thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ và như vậy bao gồm thông tin về các nhân vật nổi trên thẻ cũng như các địa điểm theo dõi và thông tin về các dải từ tính. 

ISO / IEC 7811 có sáu phần với các bộ phận hai và sáu kháng từ sọc từ tính cụ thể về thấp và cao. 

Các tiêu chuẩn này bao gồm thông tin về các tính chất từ ​​đó đảm bảo rằng các sọc có thể được đọc trong một đầu đọc thẻ từ ở Mỹ cũng như ở Nhật Bản.

Công ty môi trường Đông Châu chuyên cung cấp các loại thẻ từ, thẻ nhựa, thẻ chíp... Liên hệ Hotline 08 3910 0189 hoặc 0934 062 768 để được tư vấn  cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất.

HÌNH THỰC TẾ SẢN PHẨM THẺ TỪ MIFARE 1K

Thẻ từ Mifare 1k trắng

 

Thẻ từ cho bãi giữ xe thông minh, thẻ thành viên, thẻ VIP

 

Thẻ từ trắng và thẻ từ in Mifare 1k

 

Thẻ từ đã in mifare 1k

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload

Giá bán thẻ từ, thẻ nhựa trắng

Keo dán, keo xịt và băng keo 3M

FanPage