0934062768

Thẻ từ, cấu tạo thẻ từ

Thẻ từ tính sử dụng rất phổ biến, chúng ta có thể thấy hằng ngày trong đời sống đơn giản như thẻ giữ xe, hay chính thẻ ngân hàng, thẻ ATM của bạn...

Ngày đăng: 22-09-2014

18,282 lượt xem

Tất cả mọi người sử dụng thẻ từ. Việc sử dụng dễ thấy nhất là ngân hàng (tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ ATM) thẻ, nhưng đây không phải là nơi duy nhất. Hãy xem hãng hàng không vé và nội trú của bạn vượt qua (ATB) lần sau khi bạn đi du lịch. Nhiều người trong số này hiện đang được bao gồm sọc từ tính trên thẻ. Những nơi khác bao gồm thẻ điện thoại của bạn, thẻ xe buýt hoặc xe lửa , và thậm chí cả vé bãi đậu xe của bạn.

Thẻ từ là gì?

- Thẻ từ là các sọc màu đen hoặc nâu mà bạn nhìn thấy trên thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng của bạn, hoặc có thể là mặt sau của vé máy bay hoặc thẻ quá cảnh. Các sọc được tạo thành từ các hạt từ tính nhỏ trong một loại nhựa. Các hạt được gắn trực tiếp vào thẻ hoặc làm thành một sọc trên lớp bằng nhựa được gắn trên thẻ.

Các vật liệu sử dụng để làm các thẻ từ:

- Tiêu chuẩn sọc kháng từ thấp sử dụng oxit sắt là nguyên liệu để các hạt, sọc kháng từ cao được làm từ các vật liệu khác như bari ferit. 

- Những vật liệu này được trộn lẫn với một loại nhựa để phủ lên trên chất nền. Trong trường hợp của một thẻ tín dụng hoặc ứng dụng tương tự hỗn hợp này thường được phủ lên một tấm nhựa rộng và khô. 

- Các lớp phủ là rất mỏng và nhựa cho phép các lớp phủ được xử lý. Sau đó nó được cắt thành miếng nhỏ và áp dụng cho các thẻ trong quá trình sản xuất thẻ. Các phương pháp áp dụng bao gồm cán (được ép vào thẻ), hot-tem (nơi một khuôn nóng được sử dụng để chuyển các sọc oxit từ vào thẻ sau khi thẻ được cắt theo kích cỡ), và lạnh vỏ (nơi sọc oxit được bóc từ sự ủng hộ, và sau đó ép vào thẻ). 

- Một phương pháp đặt một sọc trên thẻ là lớp phủ trực tiếp. Trong trường hợp này, vật liệu từ được phủ một lớp oxit vào thẻ (thường là giấy hoặc thẻ chứ không phải nhựa) trong quá trình sản xuất cho thẻ. Có thể cắt giảm một số chi phí sản xuất bằng cách sử dụng kỹ thuật này, mặc dù cũng có thể suy giảm chất lượng.

- Sau khi bùn được phủ lên bề mặt (nhựa hay trực tiếp đến thẻ chứng khoán) các hạt trong bùn được liên kết để đưa ra một tín hiệu tốt. 

- Các băng với vật liệu từ ướt được chuyển qua một từ trường để sắp xếp tất cả các hạt. 

- Với các hạt oxit sắt này là tương đối dễ dàng vì hai lý do. Các hạt này kháng từ thấp vì vậy không cần từ trường lớn để định hướng cho họ, và các hạt hình kim (kim hình) với một tỉ lệ khoảng 6-1. Các hạt hình kim có một trục  từ hóa dọc theo chiều dài của hạt mà làm cho sự liên kết dễ dàng. 

- Quá trình này không phải là quá dễ dàng với các vật liệu kháng từ cao. Các hạt được sử dụng trong hầu hết các vật liệu kháng từ cao không phải là hình kim.

- Thật không may, việc thiếu các liên kết có thể gây ra một số vấn đề quan trọng trong quá trình đọc và mã hóa của dải từ tính. Các sóng của quá trình đọc có thể bị bóp méo bởi sự thiếu liên kết. Sự biến dạng này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng đối với một số hệ thống đọc.

- Sau khi qua tất cả các quá trình trên, thẻ cuối cùng có các sọc màu nâu hoặc màu đen quen thuộc trên đó. Các sọc có thể được mã hóa bởi vì các hạt (như mạt sắt) có thể được từ hóa. Bằng cách thay đổi hướng của mã hóa dọc theo chiều dài của dải này cho phép thông tin được viết trên các sọc. Thông tin này có thể được đọc lại và sau đó thay đổi nếu cần thiết một cách dễ dàng như là lần mã hóa đầu tiên.

Công ty môi trường Đông Châu chuyên cung cấp các loại thẻ từ, thẻ nhựa, thẻ chíp... Liên hệ Hotline 08 3910 0189 hoặc 0934 062 768 để được tư vấn  cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất.

HÌNH THỰC TẾ SẢN PHẨM THẺ TỪ MIFARE 1K

Thẻ từ Mifare 1k trắng

 

Thẻ từ cho bãi giữ xe thông minh, thẻ thành viên, thẻ VIP

 

Thẻ từ trắng và thẻ từ in Mifare 1k

 

Thẻ từ đã in mifare 1k

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload

Giá bán thẻ từ, thẻ nhựa trắng

Keo dán, keo xịt và băng keo 3M

FanPage