0934062768

Thẻ Mifare 1K, 4K

MIFARE là thương hiệu được coi là một trong những công nghệ không tiếp xúc thành công nhất trên thế giới. Ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành thương mại

Ngày đăng: 23-09-2014

4,733 lượt xem

MIFARE  là gì?

  1. Công nghệ MIFARE  là một công nghệ không tiếp xúc 13,56 MHz được sở hữu bởi Philips Electronics. Họ không làm thẻ hoặc máy đọc, nhưng họ làm và bán thẻ và đầu đọc chip trên thị trường. Nhiều thẻ và đầu đọc nhà sản xuất như HID sử dụng công nghệ này để tạo ra sản phẩm độc đáo để sử dụng bởi người dùng cuối cùng.
  2. MIFARE thường được coi là một công nghệ "thẻ thông minh". Điều này được dựa trên khả năng đọc và ghi vào thẻ. Trong thực tế, MIFARE chỉ đơn giản là một thẻ nhớ (như trái ngược với một bộ xử lý thẻ).
  3. Các MIFARE  thẻ thông minh và máy đọc / ghi ban đầu được phát triển để xử lý các giao dịch thanh toán cho các hệ thống giao thông công cộng. Với đọc phạm vi ngắn, thẻ MIFARE  là thẻ duy nhất thích hợp để thực hiện chức năng tăng / giảm. 
  4. Công nghệ MIFARE được sử dụng rộng rãi cho các giao dịch thẻ thông minh. Kể từ khi tung ra thẻ MIFARE, hơn 500 triệu chip thẻ thông minh và 5.000.000 module đọc đã được bán.
  5. Vẻ đẹp của thẻ là giao diện nền tảng mở cho phép các nhà phát triển để xây dựng các ứng dụng cho yêu cầu khách hàng mong muốn.
  6. Thẻ Mifare có sẵn trong định dạng khác nhau như thẻ Mifare siêu nhẹ trong cả giấy và nhựa, Mifare 1K và 4K với các tùy chọn như dải mã hóa. Bạn cũng có tùy chọn Mifare DESFire cho tăng cường an ninh.
  7. Có 16 lĩnh vực mà có sẵn để được mã hóa trên thẻ Mifare.
  8. Mỗi khu vực tư nhân có thể dễ dàng bị khóa bằng cách sử dụng các phím vận chuyển và truy cập khác nhau. Một thẻ Mifare cũng có một số CMND duy nhất hoặc số mà là ở định dạng hex. 
  9. Ứng dụng có thể được thiết lập bằng cách sử dụng con số này hoặc bạn có thể nhận được thẻ Mifare với một số duy nhất liên quan đến giải pháp của bạn.
  10. Những lợi thế mà làm cho công nghệ thẻ Mifare lựa chọn như sau:
  11. Mức giá thấp hơn so với hệ thống khác.
  12. Giải pháp cho nhiều người bán hàng - nhà cung cấp trên toàn thế giới tuân thủ các tiêu chuẩn Mifare.
  13. Mifareis ISO 14443A  phù hợp khả năng tương tác trên tất cả các ứng dụng và nền tảng phần cứng.
  14. Cải thiện đáng kể về tốc độ và độ tin cậy trong thông tin lưu trữ và phục hồi.
  15. Chuyển giao thông tin cho Securedata healtcare, hình ảnh, dấu vân tay và các thông tin nhạy cảm khác.
  16. Có thể hoạt động trong điều kiện môi trường khó khăn.
  17. Bảo trì công nghệ miễn phí và đáng tin cậy.
  18. Phạm vi của thẻ MIFARE thông minh bạn cho khách hàng một sự lựa chọn rất lớn các loại mới nhất của thẻ cao cấp trên thị trường. Cho dù bạn cần phải in sẵn thẻ thông minh của bạn, mã hóa, thêm mã vạch, magstripes.
  19. Thứ hai dải chữ ký hoặc thêm Holodesigns  tạo một dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi có thể cung cấp thẻ làm việc với tất cả các hệ thống mới nhất như Paxton, HID, PAC vv.
  20. Thẻ Mifare cũng có thể được mã hóa bằng cách sử dụng một máy in thẻ nhựa, do đó bạn có thể in và mã hóa thẻ trong cùng một công việc.

Các tính năng

Thu thập dữ liệu

Với công nghệ thẻ này có nhiều cơ hội để thu thập dữ liệu statsistical cho doanh số bán hàng tốt hơn và tối ưu hóa tiếp thị

Giảm xử lý tiền mặt

Thẻ MIFARE có thể được sử dụng như một phương thức thanh toán giảm dùng tay thủ công và tăng các phương pháp phòng chống gian lận.

Tích hợp hệ chéo

Thẻ và đầu đọc tương thích trên tất cả các thế hệ của thẻ và các độc giả dẫn đến chi phí cơ sở hạ tầng giảm.

Giải pháp không tiếp xúc làm giảm chi phí

Như một giải pháp không tiếp xúc có giảm hao mòn trên cả  thẻ và đầu đọc, và như các thành phần dễ dàng để duy trì.

MIFARE Thẻ có nhiều công dụng bao gồm

Bán hàng tự động không dùng tiền mặt

Giải pháp bãi đậu xe

Thẻ khách hàng trung thành

Thẻ sinh viên / học

Thẻ Giải trí

ID card.

Công ty môi trường Đông Châu chuyên cung cấp các loại thẻ từ, thẻ nhựa, thẻ chíp... Liên hệ Hotline 08 3910 0189 hoặc 0934 062 768 để được tư vấn  cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất

HÌNH THỰC TẾ SẢN PHẨM THẺ TỪ MIFARE 1K

Thẻ từ Mifare 1k trắng

 

Thẻ từ cho bãi giữ xe thông minh, thẻ thành viên, thẻ VIP

 

Thẻ từ trắng và thẻ từ in Mifare 1k

 

Thẻ từ đã in mifare 1k

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload

Giá bán thẻ từ, thẻ nhựa trắng

Keo dán, keo xịt và băng keo 3M

FanPage