0934062768

Thẻ chip, thẻ thông minh thanh toán công cộng

Thẻ chip và thẻ thông minh được sử dụng như thẻ khách hàng, thẻ nhân viên, và kiểm soát truy cập.

Ngày đăng: 23-09-2014

2,299 lượt xem

  1. Thẻ chip, còn được gọi là thẻ thông minh, có thể được trang bị với các loại chip khác nhau. EM và Mifare hai loại chip RFID được đặt bên trong các thẻ. Chip có thể nhìn thấy được. Đây là những con chip liên lạc trong đó, cần phải có tiếp xúc với một đầu đọc để chuyển thông tin. Liên hệ với chip là được sử dụng để đăng nhập vào máy tính. Thẻ thông minh có thể chứa các loại chip khác nhau, và cũng có một dải từ.
  2. Thẻ thông minh cho xe điện, xe lửa, xe buýt và tàu điện ngầm, thẻ chip giao thông công cộng (thẻ chip OV) là một thẻ thông minh cho phép bạn đi trên tất cả các phương thức vận tải công cộng.
  3. Các thẻ chip OV là kích thước tương tự như một thẻ tín dụng và thay thế vé tàu, vé xe buýt đi nhiều, đi và thẻ giảm giá. Trong ngắn hạn: một thẻ cho xe điện, xe lửa, xe buýt và tàu điện ngầm.
  4. Với sự ra đời của thẻ chip OV cho tàu hỏa, xe điện, xe buýt và tàu điện ngầm, Hà Lan sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới để có một hệ thống vé điện tử quốc gia tích hợp. 

Mô tả 

  1. Thiết bị này được thiết kế để được sử dụng trong một hoặc nhiều ứng dụng RFID được đồng thời đặt trong một lĩnh vực RF đọc / ghi thông minh. 
  2. Bộ nhớ có tổng cộng 2.048 bit, tổ chức như trang 32 64-bit. Hoạt động ghi được thiết kế để hoàn thành trong vòng chưa đầy ba mili giây (ms). Đánh độ bền cho bộ nhớ là 100,000 ghi chu kỳ mỗi byte.  
  3. Thiết bị này hỗ trợ các tính năng bảo mật: kiểm tra mật khẩu, khóa dữ liệu, truy cập oneway và một số serial được đảm bảo. 
  4. Các thẻ chip bao gồm một tụ điện trên chip điều chỉnh nội bộ cho phép nó hoạt động với một ăng-ten bên ngoài.  

Thông số: 

- 13,56 MHz RFID chip cho thẻ.

- 2048-bit đọc / ghi RFID EEPROM.

- ISO 14.443-2 Loại B.

- Full ISO 14.443-3.

- Chu kỳ ghi 100.000.

- Thời gian 3 ms.

- Hoạt động 0-70 ° C

- Thẻ kích thước: 85.5 × 54 × 0.84mm.

- Vật liệu thẻ: PVC / ABS / PET / PETG,

Ứng dụng: Thẻ ra vào trong doanh nghiệp và trường học trung cư, thẻ ăn học, hậu cần và quản lý cung ứng, sản xuất và lắp ráp sản phẩm, hãng hàng không xử lý hành lý, Mail / xử lý nhanh bưu kiện, tài liệu theo dõi / quản lý thư viện, nhận dạng động vật, thời gian di chuyển, kiểm soát truy cập / vé điện tử, thẻ vé tàu điện ngầm, đường tự động sạc pin, vv 

Công ty môi trường Đông Châu chuyên cung cấp các loại thẻ từ, thẻ nhựa, thẻ chíp... Liên hệ Hotline 08 3910 0189 hoặc 0934 062 768 để được tư vấn  cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất

 

HÌNH THỰC TẾ SẢN PHẨM THẺ TỪ MIFARE 1K

Thẻ từ Mifare 1k trắng

 

Thẻ từ cho bãi giữ xe thông minh, thẻ thành viên, thẻ VIP

 

Thẻ từ trắng và thẻ từ in Mifare 1k

 

Thẻ từ đã in mifare 1k

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload

Giá bán thẻ từ, thẻ nhựa trắng

Keo dán, keo xịt và băng keo 3M

FanPage