0934062768

Khác biệt giữ thẻ kháng từ cao và thẻ kháng từ thấp

Số lượng dữ liệu có thể được mã hóa vào một thẻ với một thẻ từ là như nhau cho cả hai thẻ HiCo và LoCo. Sự khác biệt chính giữa các thẻ HiCo và LoCo mức độ khó khăn để mã hóa và xóa các thông tin trên các dải từ tính.

Ngày đăng: 22-09-2014

3,343 lượt xem

Sự khác biệt giữa một HiCo và LoCo thẻ sọc từ tính là gì?

- Ai mà biết được sự khác biệt giữa HiCo và LoCo khi mua?  Biết được sự khác biệt có nghĩa là tận dụng đầy đủ các ứng dụng thẻ của bạn. Điều quan trọng là sự hiểu biết các ứng dụng thực sự của việc sử dụng thẻ. Cả hai HiCo và LoCo có thể được mã hóa với cùng một lượng dữ liệu. Sự khác biệt chính là HiCo thẻ từ được mã hóa với một từ trường mạnh hơn mà làm cho chúng phù hợp hơn cho các ứng dụng an toàn và khi quẹt thẻ có thể được thường xuyên hơn. Với thẻ HiCo, mã hóa dữ liệu là ít có khả năng bị xóa khi tiếp xúc với một từ trường bên ngoài.

Thẻ kháng từ cao

- Kháng cao hoặc "HiCo" thẻ được khuyến khích cho phần lớn các ứng dụng. HiCo sọc từ tính thường màu đen và được mã hóa với một từ trường mạnh (2750 Oersted). Điều này làm cho thẻ HiCo bền hơn vì dữ liệu được mã hóa trên các sọc ít có khả năng vô tình bị xóa khi tiếp xúc với một từ trường bên ngoài.

- Thẻ từ HiCo rất phổ biến trong các ứng dụng mà họ yêu cầu một thời gian sử dụng lâu hơn và được thẻ quẹt thường xuyên. Thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, thẻ thư viện, thẻ kiểm soát truy cập, thời gian và tham dự thẻ nhân viên và thẻ ID thường xuyên sử dụng công nghệ HiCo.

Thẻ kháng từ thấp

- Các thẻ kháng từ thấp ít phổ biến hoặc "LoCo" thẻ là tốt cho các ứng dụng ngắn hạn. sọc từ LoCo thường màu nâu và chúng được mã hoá ở một cường độ thấp từ trường (300 Oersted). Thẻ LoCo thường được sử dụng cho các ứng dụng ngắn hạn bao gồm các phím phòng khách sạn và mùa giải qua cho công viên giải trí, công viên giải trí và công viên nước.

- LoCo thẻ từ rất lý tưởng cho các ứng dụng ngắn hạn, nơi an ninh cao và tuổi thọ lâu dài thẻ là ít quan tâm.  Các - sọc từ tính trên các thẻ này màu nâu, trong khi HiCo mag sọc gần như màu đen. Thẻ LoCo sử dụng một từ trường cường độ thấp hơn và được sử dụng cho một loạt các ứng dụng bao gồm thẻ quà tặng, thẻ thành viên và lòng trung thành, vượt qua quá cảnh, chìa khóa phòng khách sạn, vượt qua công viên chủ đề, thẻ câu lạc bộ hàng tạp hóa, và nhiều hơn nữa.

- Khi lựa chọn một thẻ từ cho doanh nghiệp của bạn, hãy tự hỏi bạn muốn sử dụng thẻ bao lâu. Nhiều người trong số chúng ta đã trải qua một tình huống mà một chìa khóa phòng khách sạn vô hiệu hóa. Thẻ từ có thể được lập trình lại, nhưng nó có thể là bất tiện. Trong hầu hết các ứng dụng, thẻ HiCo được khuyến khích. Sự khác biệt nhỏ trong giá cho thẻ HiCo là giá trị và độ tin cậy.

HiCo

LoCo

  • Khó khăn hơn để xóa dữ liệu.
  • Đòi hỏi một số tiền cao hơn cho năng lượng từ tính để ghi lại.
  • Tốt nhất cho thẻ thường được sử dụng hoặc thẻ đòi hỏi phải có một tuổi thọ lâu dài.
  • Chịu ảnh hường từ hầu hết các nam châm người dùng có thể tiếp xúc.
  • Có thể được đọc bởi bất kỳ đầu đọc thẻ.
  • Thường được sử dụng cho thẻ ngân hàng, giấy phép lái xe, thẻ kiểm soát truy cập, thư viện và thẻ hội viên
  • Ít bền.
  • Đòi hỏi một lượng năng lượng từ thấp hơn để ghi lại.
  • Tốt nhất để sử dụng không thường xuyên hoặc thẻ nơi dữ liệu được thay đổi thường xuyên.
  • Dễ bị hư hại do tiếp xúc từ ngắn gọn.
  • Có thể được đọc bởi bất kỳ đầu đọc thẻ.
  • Có giá rẻ hơn nhiều so với HiCo.
  • Nhà văn thẻ LoCo chỉ có thể viết thẻ LoCo
  • Thường được sử dụng cho thẻ chìa khóa khách sạn, thẻ quà tặng, thẻ điện thoại,..

Công ty môi trường Đông Châu chuyên cung cấp các loại thẻ từ, thẻ nhựa, thẻ chíp... Liên hệ Hotline 08 3910 0189 hoặc 0934 062 768 để được tư vấn  cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất.

HÌNH THỰC TẾ SẢN PHẨM THẺ TỪ MIFARE 1K

Thẻ từ Mifare 1k trắng

 

Thẻ từ cho bãi giữ xe thông minh, thẻ thành viên, thẻ VIP

 

Thẻ từ trắng và thẻ từ in Mifare 1k

 

Thẻ từ đã in mifare 1k

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload

Giá bán thẻ từ, thẻ nhựa trắng

Keo dán, keo xịt và băng keo 3M

FanPage